Vợ chồng hiếm muộn: Nguyên nhân và cách khắc phục

Có nhiều cặp vợ chồng đã cưới nhau lâu, tình trạng quan hệ và sức khỏe đều bình thường nhưng mãi vẫn chưa có con. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và nên khắc phục thế nào? Hãy cùng Dược Biolab tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng hiếm muộn cho các cặp vợ chồng qua bài viết này nhé.

Vợ chồng hiếm muộn là gì?

Tình trạng hiếm muộn xảy ra ở các cặp vợ chồng sau một năm quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng vẫn không có bé.

Tình trạng hiếm muộn khiến nhiều cặp đôi phiền não

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiếm muộn

Với các trường hợp hai vợ chồng có sức khỏe bình thường, thời gian và chất lượng cuộc vui bình thường, việc có mang thai hay không phụ thuộc vào chất lượng của tinh trùng và trứng.

Một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là:

Do chất lượng tinh trùng

Có thể tinh trùng không đảm bảo số lượng, hoặc đủ số lượng nhưng lượng tinh trùng bất thường lại nhiều dẫn đến không thể di chuyển trong tử cung để gặp trứng.

Do rối loạn nội tiết tố

Có thể người vợ có rối loạn nội tiết tố dẫn đến việc khó có thai. Hoặc thành tử cung quá mỏng để cho trứng đã thụ tinh bám vào….

Tuy nhiên, các cặp vợ chồng vẫn nên đi khám chuyên khoa để xác định nguyên nhân một cách chính xác nhất.

Khám chuyên khoa để có cái nhìn chính xác nhất về tình trạng hiếm muộn

Cách khắc phục tình trạng vợ chồng hiếm muộn

Bên cạnh việc đi khám chuyên khoa, các cặp vợ chồng có thể kết hợp sử dụng cặp đôi sản phẩm Kingsman pluss++ và Bioqueen pluss++. Bộ đôi này bổ huyết, tăng cường nội tiết và sức khỏe cho 2 vợ chồng. Từ đó tăng cường chất lượng trứng và tinh trùng nhằm tăng khả năng thụ thai có bé.

Tinh chất Kingsman pluss++ với sự kết hợp của bộ ba tinh chất cực đỉnh:

  • Hàu đại dương
  • Đông trùng hạ thảo
  • Nhân sâm kết hợp cùng các tinh chất thiên nhiên đặc hiệu khác
Kings man Pluss++ – Sinh lý ở nam giới
Tinh chất Kingsman Pluss++

Giúp tăng cường Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nội sinh nhanh và bền bỉ. Từ đó, hỗ trợ giải quyết tận gốc các vấn đề nam giới gặp phải trong đời sống tình dục, lấy lại phong độ và bản lĩnh.

Tinh chất Bioqueen pluss++ được làm từ:

Tinh chất Bioqueen Pluss++

Mang đến một giải pháp toàn diện cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, tuổi trung niên, lão suy theo thời gian. Đây được xem là bước đột phá mới, kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu hàng đầu cho sức khỏe và nhan sắc phái đẹp.

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo