Viên uống bổ sung chất xơ cho cơ thể – Pro Fiber

cải thiện tiêu hoá với viên uống Pro Fiber

Chất xơ là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày, không chỉ tốt cho hệ tiêu hoá mà chất xơ còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên, cung cấp chất xơ qua các món ăn thôi là chưa đủ. Vì vậy, Dược Biolab gợi ý bạn viên uống bổ sung chất xơ – Pro Fiber được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

1. Lợi ích khi bổ sung chất xơ

Chất xơ tạo cảm giác no lâu, ngăn ngừa thừa cân, béo phì đồng thời mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho cơ thể như:

  • Cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể: các loại thức ăn chứa nhiều chất xơ như: rau củ, hoa quả,..Bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình.
  • Hỗ trợ tiêu hoá, phòng ngừa táo bón: khi vào ruột chất xơ cơ thể hút nhiều nước, làm tăng khối lượng của phân và kích thích đường ruột co bóp đưa phân ra ngoài.
  • Chất xơ tốt cho bệnh tim mạch: làm giảm lượng cholesterol bằng cách làm giảm chất béo LDL và tăng HDL. Từ đó làm giảm thiểu nguy cơ các bệnh về tim mạch như mỡ máu, bệnh xơ vữa động mạch.
  • Giảm cân: thực phẩm giàu chất xơ thì ít chất béo, rất lý tưởng cho những người muốn giảm cân. Thời gian nhai lâu hơn, không tiêu hoá và hấp thụ ở dạ dày. Thường cho cảm giác no lâu và giảm thèm ăn.
viên uống bổ sung chất xơ
Lợi ích của chất xơ đối với cơ thể

Có thể nói chất xơ mang lại nhiều ưu điểm cho cơ thể. Tuy nhiên bổ sung chất xơ qua các thực phẩm hàng ngày thôi chưa đủ. Bạn cần sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường chất xơ từ sâu bên trong. Viên uống bổ sung chất xơ nào hiệu quả, an toàn? Cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết để hiểu thêm nhé.

2. Những lưu ý khi sử dụng viên uống bổ sung chất xơ

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ và không mang lại hiệu quả. Thấu hiểu vấn đề này, Dược Biolab đưa ra những lưu ý sau để bạn lựa chọn sản phẩm tốt và an toàn:

  • Thành phần an toàn, lành tính: các thành phần từ thảo dược tốt cho sức khoẻ. Chứa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: vitamin B, A, B6,…
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: các viên uống bổ sung chất xơ rất dễ làm giả và lưu hành trên thị trường. Vì vậy, bạn nên tìm mua những sản phẩm có tem chống giả, có giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế,..
  • Kiểm chứng lâm sàng: viên uống bổ sung chất xơ cần được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và được kiểm tra. Các thành phần kỹ lưỡng không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
  • Được bình chọn bởi người tiêu dùng: sản phẩm bổ sung chất xơ nhận được sự tin tưởng đến từ đông đảo khách hàng tiêu dùng. Có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
viên uống bổ sung chất xơ vào trong cơ thể
Những lưu ý khi sử dụng viên uống bổ sung chất xơ

Viên uống bổ sung chất xơ – Pro Fiber được mệnh danh là sản phẩm cung cấp chất xơ, hỗ trợ tăng cường tiêu hoá số 1 thị trường. Đặc biệt, viên uống được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành. Pro Fiber có những công dụng gì? Đối tượng sử dụng như thế nào? Câu trả lời ở phần tiếp theo của bài viết.

3. Viên uống bổ sung chất xơ – Pro Fiber

Pro Fiber là sản phẩm cung cấp lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa FOS và Inulin, bột rau má,…tốt cho sức khoẻ hệ đường ruột.

3.1. Công dụng sản phẩm bổ sung chất xơ – Pro Fiber

cung cấp chất xơ qua viên uống
Viên uống bổ sung chất xơ – Pro Fiber

Sản phẩm cung cấp chất xơ cho cơ thể – Pro Fiber mang lại nhiều công dụng cho người dụng như:

  • Bột rau má có trong Pro Fiber giúp: làm mát cơ thể, giải độc, hạ sốt và cải thiện trí nhớ hiệu quả.
  • Chiết xuất Diếp cá: một số nghiên cứu chỉ ra: bổ sung diếp cá trong chế độ ăn hàng ngày giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả, làm mát cơ thể.
  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hoá, giúp tăng nhu động ruột. Đồng thời làm giảm nguy cơ táo bón và các bệnh lý như đại tràng, ung thư ruột kết.
  • Hạn chế hấp thụ chất béo, duy trì vóc dáng.
  • Tăng phân huỷ và đào thải chất cặn bã trong ruột

3.2. Đối tượng sử dụng sản phẩm bổ sung chất xơ – Pro Fiber

Viên uống Pro Fiber sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể. Những đối tượng nên sử dụng sản phẩm:

  • Người có chế độ ăn ít chất xơ, có nguy cơ táo bón, người bị táo bón
  • Người có nguy cơ bị trĩ do táo bón
  • Người có hệ tiêu hoá kém, đầy bụng khó tiêu

Bài viết trên Dược Biolab chia sẻ đến bạn viên uống bổ sung chất xơ – Pro Fiber cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tránh tình trạng táo bón. Hy vọng nội dung hữu ích, giúp bạn cải thiện sức khoẻ hệ đường ruột.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 0867.168.861

– Website: https://biolabmart.vn/

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo