Tổng hợp 101+ thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới

tổng hợp 101 thực phẩm cải thiện sinh lý nam giới

Yếu sinh lý luôn là nỗi đau của phái mạnh. Làm sao để cải thiện tình trạng này. Hay ăn gì bổ sung thực phẩm gì là câu hỏi mà Dược Biolab nhận được nhiều trong thời gian qua. Thấu hiểu vấn đề này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới bạn nên bổ sung vào mỗi bữa ăn. Từ đó cải thiện sinh lý, giúp bạn và bạn tình luôn thăng hoa. Cùng tìm hiểu bài viết sau.

1. Nguyên nhân yếu sinh lý nam giới

Yếu sinh lý hiểu đơn giản là rối loạn chức năng tình dục. Khiến cho phái mạnh gặp rắc rối trong việc đạt khoái cảm. Dẫn đến giảm ham muốn tình dục và cảm thấy đau khi quan hệ.

Một số nguyên nhân ảnh hướng tới sinh lý nam giới kể đến:

  • Do căng thẳng, stress: áp lực công việc, cuộc sống khiến nam giới căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ sinh lý. Khiến bạn giảm ham muốn.
  • Béo phì: một số chuyên gia chỉ ra rằng: thừa cân sẽ làm lượng máu dồn về dương vật giảm. Làm “cậu nhỏ” khó đạt trạng thái cương cứng.
  • Sử dụng chất kích thích: uống rượu bia, thuốc lá trong thời gian dài sẽ làm giảm lượng hormone gây nên yếu sinh lý.
  • Chế độ dinh dưỡng không khoa học: bổ sung những thực phẩm không tốt cho sức khoẻ, đồ cay nóng dẫn tới sinh lý bị ảnh hưởng.
thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới bạn nên bổ sung
Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

Có thể nói, yếu sinh lý do rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên chúng tôi chỉ liệt kê một số lý do chính mà cánh mày râu thường gặp phải. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Dược Biolab xin trả lời: Bạn cần thay đổi từ bên trong cụ thể là chế độ ăn uống cần phải khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng. Vậy ăn gì? Kiêng gì? để tăng cường sinh lý nam giới, phần tiếp theo là câu trả lời.

2. Top thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới

Tuỳ vào mức độ yếu sinh lý ở phái mạnh mà có những giải pháp khác nhau, cải thiện bằng thực phẩm lành mạnh là giải pháp tốt nhất. 

2.1. Hành tây giúp tăng cường sinh lý nam giới

Trong hành tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất dồi dào cần thiết cho nam giới yếu sinh lý. Đặc biệt vitamin B12 trong hành tây có tác dụng tổng hợp DNA giúp sản sinh tinh trùng giúp thúc đẩy Testosterone. Từ đó giúp phái mạnh khoẻ, hưng phấn và tăng ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhất.

thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới bằng hành tây
Hành tây – thực phẩm cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả

2.2. Giá đỗ

Giá đỗ thuộc “top” thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới mà bạn không nên bỏ qua. Vì giá đỗ chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đặc biệt hàm lượng acid béo omega 3 và omega 6, vitamin dồi dào. Những chất này có tác dụng tăng cường sản xuất tinh trùng, cải thiện các vấn đề bạn gặp phải như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, mãn dục nam,…Nâng cao sức khoẻ tình dục, tăng ham muốn mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ như các loại thuốc tăng cường sinh lý khác.

thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới bằng giá đỗ
Bổ sung giá đỗ vào mỗi bữa ăn giúp tăng cường sức khoẻ và sinh lý nam giới

2.3. Hạnh nhân

Ăn gì để tăng ham muốn, cải thiện sinh lý an toàn? Hạnh nhân giúp bổ sung các dưỡng chất như: selen, kẽm, vitamin E,…Theo các chuyên gia kẽm trong hạnh nhân là một trong những yếu tố bổ sung, thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, tăng ham muốn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

thực phẩm bổ sung chất xơ cho cơ thể
Hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể

2.4. Gừng

Gừng – thực phẩm không xa lạ với sức khoẻ của con người. Nó không chỉ giúp giãn mạch máu mà còn giúp việc lưu thông máu lên các bộ phận trên cơ thể dễ dàng. Đặc biệt, gừng còn  giúp lượng máu đến “cậu nhỏ” dồi dào đảm bảo trạng thái cương cứng hiệu quả. Tránh tình trạng “chưa đi chợ mà đã hết tiền”.

gừng - thực phẩm tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả
Gừng chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp lưu thông máu hiệu quả

2.5. Bơ

Trong quả bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng, folate có tác dụng chuyển hoá protein, cung cấp năng lượng cho đời sống tình dục. Bên cạnh đó, bơ còn chứa nhiều vitamin B6, dưỡng chất tăng cường hormone, cải thiện sinh lý hiệu quả.

thực phẩm bổ sung chất xơ nhanh chóng
Bơ là loại thực phẩm cung cấp chất béo an toàn cho cơ thể

>>> Xem thêm: Xuất tinh sớm là gì? Cách khắc phục xuất tinh sớm

2.6. Chuối giúp nam giới tăng cường sinh lý

Có câu nói đùa rằng: “Ăn gì bổ nấy, ăn chuối thì bổ cậu nhỏ” có lẽ nhận định này không sai khi phái mạnh muốn tăng cường chức năng sinh lý thì chuối là lựa chọn tốt nhất không nên bỏ qua. Với giá thành hợp lý, chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như: magie, kẽm,…Đặc biệt, ăn nhiều chuối còn hạn chế nguy cơ vô sinh và hiếm muộn ở nam giới.

chuối - thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn
Bổ sung chuối vào bữa ăn giúp tăng cường sinh lý nam nhanh chóng

2.7. Trứng 

Giảm căng thẳng, mệt mỏi thì nên ăn trứng. Trong trứng chứa nhiều vitamin B5, B6 là các chất dinh dưỡng giúp giảm stress – nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý ở cánh mày râu. Vì vậy, nam giới nên bổ sung trứng giúp hứng thú trong mỗi cuộc yêu đồng thời tăng khoái cảm hiệu quả.

thiếu máu não nên ăn trứng
Trứng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng bạn nên tìm hiểu liệu pháp tăng cường Testosterone nội sinh bằng cách sử dụng các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên, có tác dụng giúp cơ thể tự sản xuất Testosterone nội sinh một cách an toàn như Kingsman pluss++. 

kingsman-pluss++ hiệu quả ngay khi sử dụng
Kingsman pluss++ – đánh thức bản lĩnh đàn ông

Theo đó, nhờ chứa các tinh chất quý đặc hiệu cho sức khỏe nam giới cùng với chiết xuất Hàu đại dương, nhân sâm, đông trùng hạ thảo cùng nhiều tinh chất khác. Kingsman pluss++ có tác dụng kích thích sản sinh Testosterone nội sinh theo đúng nhu cầu cơ thể của mỗi người, tránh tình trạng mãn dục nam. Đặc biệt, với thiết kế dạng viên uống tiện lợi, sản phẩm còn rất phù hợp cho những quý ông hiện đại đầy bận rộn.

3. Một số loại thực phẩm nam giới không nên ăn

Ngoài những thực phẩm tốt cho sức khoẻ sinh lý bạn cũng cần tránh những đồ ăn không tốt cho cơ thể như:

3.1. Các loại rau không tốt cho sinh lý

Rau răm, rau bạc hà là các loại rau tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý nam giới. Bạn hãy tránh xa hoặc hạn chế sử dụng trong chế độ dinh dưỡng của mình. Ngoài ra, đậu nành và các thực phẩm từ đậu nành cũng là nguyên nhân suy giảm lượng testosterone ở nam giới. Vì vậy, bạn hãy bỏ qua loại thực phẩm này nhé.

3.2 Thực phẩm chiên xào, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ

thực phẩm chiên rán không nên ăn nếu không muốn bị sinh lý yếu
Tránh xa những thực phẩm chiên rán, đồ ăn nhanh ảnh hưởng tới sinh lý nam giới

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến cáo không nên ăn đồ ăn chiên dầu, đồ ăn chế biến sẵn. Đây là lý do khiến nhiều người bị tăng cân, gây nhiều bệnh lý. Đối với nam giới sẽ bị ảnh hưởng sinh lý, nồng độ testosterone bị sụt giảm nghiêm trọng, làm rối loạn cương dương,…

Bài viết trên Dược Biolab đã chia sẻ đến bạn những thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới được nhiều người áp dụng và thành công. Hy vọng nội dung hữu ích. Từ đó, cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Giúp phái mạnh hung mãnh trước mỗi cuộc yêu.

 

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo