Cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà hiệu quả 100%

cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà

Bạn bị yếu sinh lý? Bạn tìm giải pháp giúp tăng cường sinh lý hiệu quả, nhanh chóng? Hãy dành ra 5 phút để học thuộc lòng 10 cách tăng cường sinh lý nam tại nhà tự nhiên và dễ áp dụng. Cùng Dược Biolab đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

1. Lợi ích tăng cường sinh lý nam

Sinh lý có vai trò quan trọng đối với nam giới đặc biệt trong chuyện vợ chồng. Vì vậy, tăng cường sinh lý mang lại nhiều lợi ích to lớn như:

  • Giữ lửa chuyện vợ chồng
  • Duy trì thời gian khoái cảm
  • Tăng ham muốn
  • Hạn chế xuất tinh sớm

Sức khỏe suy giảm, yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, mất dần khả năng ham muốn kèm theo đó là những biểu hiện tiêu cực như đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, thậm chí dẫn đến liệt dương vô sinh. Những vấn đề nhạy cảm này lại vô cùng khó chia sẻ khiến các đấng mày râu mất đi sự tự tin trong chuyện chăn gối, nguy hiểm hơn còn kéo theo rất nhiều hệ lụy. Vậy có những cách nào giúp tăng cường sinh lý nam tại nhà an toàn đem lại hiệu quả? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết nhé

2. Các cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà hiệu quả

2.1. Bổ sung thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố tác động trực tiếp tới sức khoẻ sinh lý của nam giới. Vì vậy, để cải thiện sinh lý, bạn cần bổ sung các thực phẩm vào mỗi bữa ăn như:

tăng cường sinh lý nam ăn gì?
Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý nam tự nhiên
  • Quả chuối: trong chuối bổ sung nhiều kali và vitamin B6, enzyme bromelain giúp tăng cường sinh lý.
  • Hàu: các món ăn được chế biến từ hàu giúp tăng cường sinh lý phái mạnh. Trong hàu chứa nhiều kẽm tốt cho việc tổng hợp Testosterone hiệu quả.
  • Bông cải xanh: chứa nhiều vitamin C, beta-carotene,..đề là những khoáng chất tốt trong việc hình thành và phát triển tinh trùng, tăng Testosterone .
  • Gừng: được xem là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên mà bạn dễ dàng áp dụng. Trong gừng có tác dụng làm giãn mạch máu và khiến dinh dưỡng nuôi cơ thể tốt hơn.
  • Thịt bò: chứa một hàm lượng kẽm lớn giúp ngăn cản những tác hại của gốc tự do trong cơ thể. Từ đó, tinh trùng được bảo vệ và sản sinh nhiều hơn. Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

2.2. Duy trì cân nặng hợp lý

Duy trì cân nặng hợp lý là một trong những cách tăng cường sinh lý bạn có thể áp dụng. Quá gầy hay quá béo đều không tốt cho “ chuyện ấy”. Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quá gầy, khoái cảm chỉ kéo dài trong khoảng 2 phút. Đây cũng là đối tượng xuất tinh quá sớm. Tuy nhiên, quá béo cũng không tốt cho việc quan hệ. Người quá béo dễ mắc các bệnh lý như: tiểu đường, béo phì,..ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Vì vậy, đảm bảo chuyện ấy diễn ra trơn tru, tốt nhất nam giới nên có số BMI từ 20-25

2.3. Hạn chế căng thẳng

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân làm giảm sinh lý ở nam. Vì vậy, để hạn chế yếu sinh lý bạn nên kiểm soát tốt căng thẳng, giảm stress. Một số cách để giảm căng thẳng bạn nên áp dụng: nghe nhạc, đi dạo,..

cách tăng cường sinh lý nam
Hạn chế căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống

2.4. Hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc

Ngủ không đủ giấc, thức khuya gây nên nhiều hậu quả. Đặc biệt là sinh lý của nam giới. Theo một nghiên cứu của trường Đại học Y khoa Chicago, nếu đàn ông ngủ ít hơn 5 tiếng lượng tinh trùng sẽ bị suy giảm khoảng 10-15% . Vì vậy, bạn nên ngủ đủ giấc từ 7 – 8 tiếng giúp cơ thể thoải mái từ đó tăng cường sinh lý hiệu quả.

2.5. Tăng cường sinh lý bằng các bài tập hiệu quả

Tập thể dục hỗ trợ bạn có một tinh thần thoải mái, khoẻ mạnh cũng giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Đồng thời giảm căng thẳng, stress hiệu quả.

Tuỳ vào thời gian, điều kiện tập. Bạn nên lựa chọn những nhóm bài tập tác động trực tiếp lên khối cơ PC. Điều này giúp dương vật trở nên nhạy cảm hơn với các kích thích tình dục. 

cách tăng cường sinh lý nam bằng các bài tập
Tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả

2.6. Từ bỏ các thói quen khiến nam giới bị”yếu”

Các thói quen xấu như: uống rượu bia, thuốc lá,…là một trong những nguyên nhân gây nên suy giảm sinh lý ở cánh mày râu. Vì vậy, để tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà, hãy bắt đầu những thói quen tốt, lành mạnh như: hạn chế uống rượu bia, thuốc lá, tập thể dục,…

2.7. Quan hệ đúng cách

Để “ chuyện ấy” thăng hoa, duy trì khoái cảm cho nam giới. Bạn cần lưu ý:

  • Quan hệ đều đặn với tần suất hợp lý: các chuyên gia chỉ ra, bạn nên quan hệ 3 lần / tuần là hợp lý. Không nên lạm dụng quan hệ như quan hệ quá ít hoặc quá nhiều gây rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Không bỏ qua màn dạo đầu: màn dạo đầu vô cùng quan trọng. Giúp bạn tiết dịch nhờn, hỗ trợ quan hệ trơn tru và tránh đau rát cho cả nam và nữ. Đồng thời giúp tăng ham muốn tình dục giúp “cậu nhỏ” trước khi lâm trận.
  • Lựa chọn tư thế quan hệ hợp lý: bên cạnh các tư thế “ yêu” truyền thống, bạn có thể thử các tư thế mới. Giúp cơ thể tăng khoái cảm, thăng hoa trong cuộc yêu.

2.8 Hạn chế thủ dâm 

Chưa có nghiên cứu cụ thể nào về thủ dâm có hại cho cơ thể nam giới hay không? Tuy nhiên, đảm bảo cho sinh lý phái mạnh, bạn không nên lạm dụng thủ dâm. Thủ dâm quá nhiều khiến cơ thể xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,..Nguy cơ hơn, giảm lượng tinh trùng, khó thụ thai.

2.9. Tăng cường sinh lý nam với nước ép cần tây

Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung nước ép cần tây vào mỗi bữa ăn. Trong cần tây chứa nhiều vitamin B, kali,…giúp bồi bổ tổng thể cho cơ thể. Đồng thời tăng cường sản sinh tinh trùng. 

cách tăng cường sinh lý nam bằng nước ép cần tây
Bổ sung nước ép cần tây vào bữa ăn

2.10. Bổ sung viên uống Kingsman pluss++

Đứng trước tình trạng đáng lo ngại của nam giới hiện nay, dược Biolab đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm khắc phục và giải quyết triệt để vấn đề yếu sinh lý nam giới đang phải đối mặt này. Nhờ vào việc kết hợp bào chế các dược liệu thiên nhiên quý hiếm kết hợp với những tinh chất quý để cho ra đời sản phẩm sinh lý nam giới mang tên Kingsman pluss++. Lấy lại bản lĩnh phái mạnh, sẵn sàng cho mọi cuộc yêu.

Kingsman pluss ++ là sự kết hợp giữa nguồn dược liệu thiên nhiên cùng với tinh chất quý cần thiết cho sức khỏe nam giới giúp tăng cường Testosterone nội sinh. Từ đó hỗ trợ giải quyết tận gốc các vấn đề nam giới gặp phải trong đời sống tình dục.

cách tăng cường sinh lý nam bằng viên uống
Kingsman Pluss++ nâng cao sinh lý cho nam giới

Sản phẩm mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho phái mạnh như:

  • Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Cải thiện các vấn đề gồm rối loạn cương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục. Giúp nam giới luôn sẵn sàng và bền bỉ.
  • Hỗ trợ tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Từ đó cải thiện vấn đề về vô sinh, hiếm muộn.
  • Tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Để hiểu hơn về sản phẩm, bạn theo dõi video dưới đây:

Trên đây là 10 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà bạn dễ dàng áp dụng. Hy vọng nội dung hữu ích giúp tốt sức khoẻ mà còn giúp cuộc yêu được thăng hoa hơn. Vì vậy, bạn nên duy trì thói quen đều đặn mỗi ngày để tăng cường sinh lý hiệu quả.

Nếu bạn có thắc mắc nào, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 0867.168.861

– Website: https://biolabmart.vn/

2 thoughts on “Cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà hiệu quả 100%

  1. Pingback: [ Khám phá] 12 sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới - Dược Biolab

  2. Pingback: Mãn dục nam là gì? Bật mí bí quyết dành cho các quý ông

Comments are closed.

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo