Set quà tặng trung thu cho khách hàng ý nghĩa, tinh tế – Dược Biolab

tổng hợp quà tặng cho khách hàng hiệu quả

Tết Trung Thu không những là khoảng thời gian con cháu đoàn tụ, quây quần bên nhau, trao nhau những món quà ý nghĩa. Mà còn là dịp gắn kết giữa người với người. Tuy nhiên “ của cho không bằng cách cho”, làm sao để món quà trao đi thể hiện tấm lòng đối với người nhận? Món quà trung thu năm nay ý nghĩa hơn năm trước. Dưới đây là các set quà tặng trung thu cho khách hàng bạn tham khảo nhé.

1. Ý nghĩa quà tặng trung thu

Tết Đoàn Viên diễn ra vào ngày 15 tháng 8 hàng năm. Là ngày để mọi người quây quần bên nhau, cùng thưởng thức bánh trung thu, uống tách trà, trò chuyện vui vẻ. Đây là dịp gắn kết mọi người, trao nhau những món quà sức khoẻ, ý nghĩa.

Vì vậy, doanh nghiệp cũng nên dành tặng những món quà tặng ý nghĩa với khách hàng đã gắn bó với bạn trong suốt thời gian qua. Có những set quà trung thu cho khách hàng nào tinh tế? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết để có thể lựa chọn được quà tặng phù hợp bạn nhé.

2. Gợi ý set quà tặng trung thu cho khách hàng

các set quà tặng trung thu ý nghĩa nhất năm
Quà tặng trung thu cho khách hàng tinh tế

Một số món quà như:

  • Bánh trung thu: chiếc bánh của sự viên mãn, tròn đầy. Thể hiện sự gắn kết, gắn bó lâu dài giữa công ty và khách hàng.
  • Trà, rượu, hoa: thể hiện tình thâm giao, gắn bó và am hiểu đến những người bạn, đồng nghiệp, đối tác,..

Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển những món quà quen thuộc không còn phù hợp với hiện tại. Bởi không phải ai cũng thích ăn bánh, uống trà. Mọi người bây giờ lựa chọn những món quà tốt cho sức khoẻ, an toàn. Vì vậy, hãy quan tâm đến sức khoẻ khách hàng, đồng nghiệp. Điều này, nhằm gia tăng sự gắn kết giữa công ty và đối tác hiệu quả

2.1. Quà tặng trung thu cho khách hàng – Set Bình An

Set Bình An – Bình an cho một năm, nhiều sức khoẻ bao gồm các sản phẩm như: Bio Khớp Xương, Bio Nanocurcumin Pluss++, Bioqueen Pluss++.

quà tặng trung thu ý nghĩa nhất 2021
Set Bình An – quà tặng trung thu ý nghĩa
  • Bio Khớp Xương: hỗ trợ làm trơn ổn khớp, phục hồi các khớp bị tổn thương. Với các thành phần từ thảo dược an toàn cho sức khoẻ.
  • Bio Nanocurcumin Pluss++: tăng cường khả năng chống gốc oxy hoá, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, làm đẹp hiệu quả.
  • Bioqueen Pluss++: giúp tăng cường nội tiết tố nữ, tái tạo các tế bào, làm chậm quá trình. Hỗ trợ chị em phụ nữ đẹp da, giảm khô hạn hiệu quả.

2.2. Quà tặng trung thu cho khách hàng – Set Bio Tâm An

Set quà tặng ý nghĩa – Set Bio Tâm An dưỡng tâm, an thần. Không chỉ giúp người nhận có được giấc ngủ ngon, sâu hơn. Tránh tình trạng ngủ chập chờn, ngủ hay thức giấc về đêm, giảm stress, tăng cường trí nhớ hiệu quả.

quà tặng trung thu cho người thân
Set Bio Tâm An – dưỡng tâm an thần, món quà ý nghĩa nhất năm 2021

Bio Tâm An giúp cải thiên lưu thông máu tốt, đưa oxi, chất dinh dưỡng đến não đồng thời bảo vệ tế bào thần kinh hiệu quả. Khi não bộ khỏe mạnh, tuần hoàn máu tốt giúp cung cấp chất dinh dưỡng và oxi lên não. Từ đó, có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, mất ngủ, rối loạn tiền đình, đau đầu, chóng mặt, mất thăng bằng, căng thẳng, giảm stress…Đem lại giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên là 1 giải pháp tối ưu giúp điều trị triệt để bệnh mất ngủ mà lại không gây hại cho cơ thể như các loại thuốc ngủ tức thời.

2.3. Quà tặng trung thu cho khách hàng – Set Bio Khớp Xương

Dược Biolab còn cho ra mắt set quà tặng trung thu dành tặng khách hàng, hỗ trợ xương khớp hiệu quả. Set Bio Khớp Xương giúp trơn ổn khớp. Với những hoạt chất sinh học thiên nhiên độc đáo, an toàn lanh tính. Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp hiệu quả, phục hồi các mô sụn tại khớp giúp giảm đau khớp . Đây là quà tặng bạn không nên bỏ qua vào mỗi dịp Tết Đoàn Viên.

quà tặng sức khoẻ cho khách hàng hàng
Set Bio Khớp Xương – quà tặng ý nghĩa

2.4. Quà tặng – Set Bio Nano Curcumin Pluss++

Bên cạnh đó, Set quà tặng trung thu cho khách hàng – Set Bio Nano Curcumin Pluss++ rất thích hợp cho người đau dạ, trào ngược dạ dày. Ngoài ra còn hỗ trợ làm đẹp, tăng cường sức khoẻ.

Là sản phẩm tiên phong kết hợp từ Nanocurcumin, Xạ đen, Tỏi đen, Actiso, Piperine – hoạt chất chiết xuất từ hồ tiêu với công dụng tăng cường khả năng hấp thu Curcumin. Tạo nên một công thức siêu sinh khả dụng giúp hỗ trợ chống oxy hóa, phòng ngừa ung thư. Hạn chế các tác nhân gây viêm loét, đau dạ dày, tá tràng, HP, làm nhanh liền sẹo, giảm ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị và phục hồi sau sinh, làm đẹp.

quà tặng trung thu cho khách hàng ý nghĩa
Set quà tặng Bio Nano Curcumin Pluss++ – quà tặng Trung thu

Bài viết trên Dược Biolab gợi ý đến bạn những set quà tặng trung thu cho khách hàng sao cho ý nghĩa, tinh tế, thể hiện thành ý của người tặng. Hy vọng nội dung hữu ích giúp bạn lựa chọn được quà tặng tuyệt vời cho đối tác, đồng nghiệp.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về một số sản phẩm quà tặng hiện nay. Quý khách nếu muốn tham khảo thêm một số sản phẩm quà tặng khác có thể liên hệ theo đường dây nóng: 0989.378.238 (để tìm mua cho những các sản phẩm quà biếu đặc biệt nhất ).

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 0867.168.861

– Website: https://biolabmart.vn/

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo