Quà tặng ngày phụ nữ – yêu thương đến từ những điều nhỏ nhất

Phụ nữ là để yêu thương

Mỗi món quà trao đi là cả trái tim chân thành của người tặng, Dược Biolab có thể thay bạn gửi thông điệp yêu thương sâu sắc đến người mẹ kính yêu, người vợ son sắt nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Những người phụ nữ tuyệt vời ấy sẽ biết bạn trân trọng sự hy sinh của họ nhiều bao nhiêu. Cùng điểm qua những quà tặng ngày phụ nữ bạn không nên bỏ qua.

1. Quà tặng ngày phụ nữ – set bioqueen pluss++

Set Bioqueen pluss++ không chỉ đem đến nụ cười, niềm vui, hạnh phúc mà còn là sức sống thanh xuân dồi dào cho cơ thể và làn da người phụ nữ bạn yêu thương nhờ các ĐIỂM VÀNG:

  • Phương pháp dưỡng nhan siêu đỉnh, giúp da tươi trẻ, căng mướt, rạng rỡ. Ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, đốm nâu ngay tận gốc rễ.
  • Cân chỉnh nội tiết tố theo đúng nhu cầu của cơ thể giúp cải thiện tình trạng bốc hỏa, khó chịu, mệt mỏi.
  • Hồi sinh “suối nguồn”, thổi bay khô hạn giúp nàng thăng hoa trong các cuộc yêu.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng chống chọi với virus.
sản phẩm hỗ trợ tăng estrogen tự nhiên
Set Bioqueen pluss++ hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện nhan sắc từ sâu bên trong

2. Set hạnh phúc – quà tặng ngày phụ nữ

Đúng như tên gọi của set, món quà tặng sức khoẻ, độc đáo và ý nghĩa bạn không nên bỏ qua. Set Hạnh phúc gồm: Bio Tâm An, Bio Queen Pluss++, Bio Nanocurcumin.

Bio tâm an:

Là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dành riêng cho người bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc, tuần hoàn máu kém, căng thẳng suy giảm trí nhớ, đau đầu,. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần, hàm lượng và công thức kết hợp giữa các bài thuốc quý: Lạc Tiên, Huyền Sâm, Đan Sâm, Bạch Linh, xuyên Khung,..giúp cải thiện lưu thông máu tốt, đưa oxi chất dinh dưỡng đến não đồng thời bảo vệ tế bào thần kinh hiệu quả. Giúp đem lại giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên.

Bioqueen pluss++:

Bổ huyết, trắng da, ngừa lão hoá, giảm ngay các triệu chứng bốc hỏa, chóng mặt, cáu gắt, rụng tóc, sạm nám, chuyện vợ chồng lạnh nhạt, nguội lạnh. Từ đó, cải thiện nhan sắc, nội tiết tố nữ từ sâu bên trong. Món quà không thể bỏ qua dịp 20-10.

Bionanocurcumin pluss++ 900mg 

Viên uống bổ sung Tỏi đen, xạ đen, nấm linh chi, atiso….Tăng cường sức đề kháng, ngừa ung bướu, gốc tự do gây hại, bảo vệ gan, dạ dày, kháng viêm, liền sẹo, tốt cho sức khỏe cả gia đình….

quà tặng ngày 20-10 cho người yêu
Set Hạnh Phúc – món quà sức khoẻ dành tặng phụ nữ

3. Túi xách – quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam

Những túi xách xinh xắn là câu trả lời cho câu hỏi “lễ 20-10 nên tặng gì cho bạn gái”. Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài của các chị em. Vì vậy, quà tặng là túi xách thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người yêu.

4. Quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam – mỹ phẩm

Mỹ phẩm với phái đẹp có lẽ là đồ dùng không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Nhân dịp 20/10 này, bạn nên lựa chọn những thỏi son, hộp phấn, đồ trang điểm. Đây chắc chắn là món quà mà người phụ nữ bạn yêu sẽ thích.

Bài viết trên Dược Biolab chia sẻ đến bạn những quà tặng ngày phụ nữ độc đáo, ý nghĩa, chứa đựng tình cảm. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích giúp bạn chọn được quà ưng ý cho ngày 20-10 sắp tới.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 0867.168.861

– Website: https://biolabmart.vn/

 

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo