8 cách bổ sung estrogen tự nhiên, an toàn cho chị em phụ nữ

tăng estrogen tự nhiên khi thay đổi lối sống

Estrogen thấp có thể khiến phụ nữ rối loạn kinh nguyệt, gây tình trạng rụng tóc, khô da,…Cách bổ sung estrogen tự nhiên sẽ giúp cơ thể bạn đẩy lùi tình trạng estrogen suy giảm. Cùng Dược Biolab tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

1. Bảo vệ sức khoẻ đường ruột

Các chuyên gia cho biết các lợi khuẩn trong đường ruột có vai trò quan trọng đối với cơ thể đặc biệt duy trì cân bằng nội tiết tố nữ. Vì vậy, hãy bảo vệ sức khoẻ đường ruột qua các thực phẩm như: sữa chua, dưa cải bắp, kim chi,..

tăng cường nội tiết tố nữ estrogen nhanh chóng
Bảo vệ sức khoẻ đường ruột giúp nồng độ estrogen được cải thiện

2. Ngủ nhiều hơn để bổ sung estrogen tự nhiên

 Ngủ đủ giấc là một trong những cách bổ sung estrogen tự nhiên được nhiều chị em áp dụng và thành công. Giấc ngủ có vai trò điều hoà và cân bằng những phần bị tổn thương. Để cải thiện tình trạng mất ngủ ở phụ nữ bạn tham khảo bài viết: Phụ nữ “ khổ trăm đường” vì mất ngủ.

bổ sung nội tiết tố nữ an toàn hiêu quả bằng cải thiện giấc ngủ
Ngủ nhiều hơn để bổ sung estrogen tự nhiên

3. Bổ sung estrogen tự nhiên thông qua chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn bổ sung estrogen tự nhiên cho cơ thể. Các thực phẩm giàu estrogen phải kể đến như: hạt lanh, đậu nành, rau họ cải, súp lơ, dâu tây,…

bổ sung thực phẩm cân bằng nội tiết tố nữ estrogen tự nhiên
Thay đổi lối sống khoa học giúp cải thiện nội tiết tố nữ

4. Hạn chế căng thẳng, stress

Xã hội ngày càng phát triển, phụ nữ thường xuyên gặp phải tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Điều này vô tình làm giảm lượng estrogen trong cơ thể. Vì vậy, hãy giữ tinh thần lạc quan bằng cách xem cách chương trình giải trí, đi dạo cùng bạn bè, làm đẹp cho bản thân. Để “ đánh bay” stress bạn tham khảo bài viết:  Bỏ túi 12 bí quyết vàng giảm stress hiệu quả

giải pháp bổ sung estrogen tự nhiên
Hạn chế căng thẳng, stress giúp cải thiện estrogen

5. Tập luyện thể dục là cách bổ sung estrogen tự nhiên hiệu quả

Duy trì thói quen luyện tập thể dục giúp bạn cân bằng nội tiết tố nữ, điều hoà kinh nguyệt, giảm tình trạng bốc hoả tiền mãn kinh. Từ đó cải thiện tình trạng và duy trì hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Bạn nên dành từ 30-45 phút mỗi ngày để bổ sung estrogen tự nhiên cho cơ thể bằng các bài tập yoga, đi bộ nhẹ nhàng.

bổ sung estrogen tự nhiên bằng các bài tập
Tập yoga – giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả

6. Thực hiện lối sống xanh – an toàn sức khoẻ

Lối sống xanh, an toàn là điều mà các chị em nên hướng tới. Hạn chế sử dụng các chất gia dụng như: hộp đựng thực phẩm bằng nhựa một trong những nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố nữ. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những chất tẩy rửa, mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ.

thực hiện lối sống xanh giúp tăng cường estrogen tự nhiên
Thực hiện lối sống xanh – an toàn sức khoẻ

7. Hạn chế ăn thực phẩm không lành mạnh

Các thực phẩm không lành mạnh chứa nhiều chất ngọt, gia vị, nước uống có ga,…Đây là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ.

bổ sung estrogen tự nhiên hạn chế các thực phẩm không tốt cho sức khoẻ
Đồ ăn nhanh ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ của bạn

8. Bổ sung estrogen bằng viên uống Bioqueen pluss++

Bên cạnh những cách bổ sung estrogen tự nhiên Dược Biolab liệt kê ở trên, bạn nên bổ sung viên uống cải thiện estrogen từ sâu bên trong. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, tuy nhiên chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ và không mang lại hiệu quả. Thấu hiểu vấn đề đó Dược Biolab chia sẻ đến  bạn viên uống tăng cường nội tiết tố – Bioqueen pluss++ sản phẩm giữ nét thanh xuân được nhiều chị em tin dùng.

sản phẩm hỗ trợ tăng estrogen tự nhiên
Viên uống Bioqueen pluss++ cải thiện bốc hoả, tăng cường nội tiết tố nữ hiệu quả

Bioqueen pluss++ là sản phẩm tiên phong trong việc bổ sung estrogen cho cơ thể. Sản phẩm mang nhiều công dụng tuyệt vời như:

Bổ sung estrogen tự nhiên không chỉ hỗ trợ điều trị rối loạn nội tiết tố nữ mà còn giúp bạn tăng cường sức khoẻ toàn diện và hạnh phúc. Vì vậy, bạn hãy xây dựng thói quen lành mạnh kết hợp viên uống Bioqueen Pluss++ để tăng khả năng sinh sản và cải thiện sắc đẹp nhanh chóng.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 0867.168.861

– Website: https://biolabmart.vn/

One thought on “8 cách bổ sung estrogen tự nhiên, an toàn cho chị em phụ nữ

  1. Pingback: Isoflavone là gì? Lợi ích Isoflavone mang lại cho cơ thể

Comments are closed.

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo