Tổng hợp các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả nhất 2021

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ bạn nên biết

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ? Đây là câu hỏi Dược Biolab nhận được nhiều trong thời gian qua. Thấu hiểu vấn đề này, chúng tôi liệt kê các thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn, hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

1. Lợi ích của chế độ ăn uống khoa học đối với sinh lý nữ

Mỗi ngày, cơ thể người phụ nữ cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để duy trì trạng thái sức khoẻ tốt, đảm bảo hoạt động quan trọng trong cơ thể. Các cơ quan sinh sản như buồng trứng và tuyến yên, giúp kích thích quá trình sinh sản, duy trì nội tiết tố nữ và ổn định sức khoẻ sinh lý nữ.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn  có sức khoẻ tốt, dẻo dai và nhu cầu tình dục cao so với những phụ nữ béo phù. Một chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng mà còn làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên nhiên, giúp lưu giữ nét thanh xuân lâu hơn cho chị em.

2. Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ

Để giải đáp cho câu hỏi: Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Cùng Dược Biolab tham khảo những thực phẩm tăng cường sinh lý nữ được khuyến cáo bởi các chuyên gia nhé!

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn
Tầm quan trọng của chế độ ăn uống khoa học trong việc cải thiện sinh nữ hiệu quả

2.1. Đậu nành

Nhắc đến thực phẩm tăng cường sinh lý nữ không thể bỏ qua đậu nành. Trong đậu nành chứa nhiều isoflavone – một loại estrogen có nguồn gốc từ thực vật, có tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ nữ estrogen được sản sinh bên trong cơ thể.

Bổ sung đậu nành vào chế độ ăn hàng ngày là một giải pháp hiệu quả giúp cải thiện sinh sản, chức năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn kinh khi tuổi càng cao. Các món ăn liên quan đến đậu nành như: nước đậu nành, đậu phụ,…

thực phẩm tăng cường sinh lý phụ nũw
Đậu nành – thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn

2.2. Hàu biển – Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn

Hàu biển là loại thực phẩm nổi tiếng với cánh mày râu. Tuy nhiên, hàm lượng selen trong hàu biển giúp tăng cường chức năng tuyến giáp, duy trì ham muốn và cân bằng nội tiết tố nữ bên trong cơ thể. Đồng thời hàu biển giúp chị em ngăn ngừa cơ thể khỏi mệt mỏi, suy nhược hiệu quả.

2.3. Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ – Táo

Tăng cường sinh lý không thể bỏ qua táo. Trong táo chứa nhiều polyphenols và chất chống oxy hoá tốt tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Đặc biệt là đưa máu tới các cơ quan sinh dục, từ đó gia tăng ham muốn cho phái đẹp hiệu quả. Ngoài ra, táo còn chứa phloridzin – một chất có cấu trúc tương tự như hormone sinh dục nữ giúp bôi trơn, làm mềm “ cô bé “. Bạn tham khảo thêm: 5 tuyệt chiêu giúp cô bé luôn “ ẩm ướt”.

2.4. Chuối

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Không chỉ là trợ thủ đắc lực cho phái mạnh, chuối còn được biết đến là thực phẩm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Hàm lượng kali dồi dào có trong chuối hỗ trợ quá trình tổng hợp testosterone. Bên trong cơ thể nữ cũng có một phần testosterone, vì vậy, bổ sung chuối giúp duy trì ham muốn cho chị em. Giải pháp vàng giữ lửa vợ chồng.

chuối - thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn
Bổ sung chuối vào bữa ăn giúp tăng cường sinh lý nữ nhanh chóng

2.5. Rau bina

Rau bina hay còn gọi là rau chân vịt. Hàm lượng acid folic trong rau bina có khả năng tăng cường sinh sản và tăng ham muốn tình dục cho phái nữ. Đặc biệt, những phụ nữ đang mong muốn có con thì rau bina là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua.

3. Một số giải pháp tăng cường sinh lý nữ, tăng ham muốn hiệu quả

Bên cạnh những thực đơn tăng cường sinh lý nữ Dược Biolab liệt kê ở trên, chị em cũng có thể tham khảo thêm một số cách giúp cải thiện thiện ham muốn hiệu quả như:

3.1. Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh

  • Xây dựng chế độ ngủ: giấc ngủ có vai trò quan trong trong sinh sản và tình dục. Thời gian ngủ ngắn ảnh hưởng tới quá trình tái tạo estrogen trong cơ thể. Từ đó, dẫn tới tình trạng giảm ham muốn, lãnh cảm với chuyện vợ chồng. Để giải quyết tình trạng này bạn tham khảo bài viết: Bí quyết đẩy lùi “ lãnh cảm” lấy lại ham muốn sau sinh của phụ nữ hiệu quả.
  • Tập luyện thể dục: là một trong những cách tăng cường sinh lý nữ hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, tập luyện giúp bạn giảm căng thẳng, giảm stress hiệu quả. Tuỳ vào điều kiện, thời gian, bạn nên lựa chọn những bài tập phù hợp.
bổ sung nội tiết tố nữ an toàn hiêu quả bằng cải thiện giấc ngủ
Ngủ nhiều hơn để bổ sung estrogen tự nhiên

3.2. Bổ sung viên uống tăng cường sinh lý nữ – Bioqueen Pluss++

Bên cạnh đó bạn nên bổ sung nội tiết tố từ bên trong bằng viên uống Bioqueen pluss++ an toàn, nhận được sự tin tưởng của hàng trăm, hàng nghìn chị em trên toàn quốc. Sản phẩm mang tới nhiều công dụng cho người dùng như:

  • Tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện tình trạng sinh lý như: khô hạn, giảm ham muốn
  • Giảm mụn trứng cá, giúp da sáng mịn. Bạn tham khảo: 8 phương pháp làm đẹp da từ bên trong.
  • Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch
  • Hỗ trợ săn chắc, tăng kích thước vòng 1 hiệu quả
  • Giảm các triệu chứng bốc hoả tiền mãn kinh, mãn kinh 

Để hiểu thêm về sản phẩm, bạn tham khảo video dưới đây:

Trên đây là một số chia sẻ về thực phẩm tăng cường sinh lý nữ được nhiều người áp dụng và thành công. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích, từ đó giúp chị em sức khoẻ phù hợp, cho đời sống tình dục thêm phần viên mãn và thăng hoa hơn.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 0867.168.861

– Website: https://biolabmart.vn/

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo