Biolab tham gia chương trình hướng nghiệp “Con đường dược sĩ – dẫn bước tương lai “ và “Ngày hội việc làm nghề Y dược”

Ngày 7/5 vừa qua, Dược Biolab đã có mặt tại chương trình hướng nghiệp “ Con đường dược sĩ – dẫn bước tương lai “ và “ Ngày Hội Việc Làm nghề Y dược” cùng đoàn thanh niên trường Đại học Dược Hà Nội. 

Mục tiêu của chương trình

Chuỗi workshop “Con đường Dược sĩ – Dẫn bước tương lai” và “Ngày hội việc làm Pharmacy Career Day được đoàn Thanh niên trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu trau dồi kiến thức và trang bị kỹ năng tổng quan về nghề nghiệp cho sinh viên.

Dược Biolab cùng các thầy trò tại trường Đại học Dược Hà Nội

Ý nghĩa chương trình

Mang trong mình những giá trị tích cực chuỗi chương trình sẽ là một cơ hội tốt để các bạn sinh viên được học hỏi thêm nhiều điều trong lĩnh vực của mình. Bởi vậy, đây là chuỗi chương trình cực kỳ ý nghĩa với các bạn sinh viên trong ngành y dược.

  • Tạo điều kiện cho sinh viên được đào tạo và có cái nhìn bao quát nhất về ngành nghề
  • Giúp sinh viên tìm ra định hướng phát triển tốt nhất cho bản thân

Đặc biệt, Chuỗi workshop “Con đường Dược sĩ – Dẫn bước tương lai”, “Ngày hội việc làm Pharmacy Career Day còn là cầu nối nhằm gắn kết mối quan hệ giữa Doanh nghiệp, Nhà trường và sinh viên.

Dược Biolab cùng sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội

Cùng chung mục tiêu gắn kết mối quan hệ, ngày 7/5/2022 Dược Biolab đã tham gia tham gia cùng đoàn thanh niên sinh viên trường đại học dược Hà Nội trong chương trình hướng nghiệp “ Con đường dược sĩ – dẫn bước tương lai “ và “ Ngày Hội Việc Làm nghề Y dược”, Dược Biolab mong muốn:

  • Chia sẻ tới các bạn sinh viên những ý nghĩa tích cực trên hành trình gắn bó với nghề y
  • Đồng thời truyền những cảm hứng tốt đẹp nhất tới các bạn sinh viên khi hướng tới phát triển trong lĩnh vực y dược

Bên cạnh đó, Dược Biolab muốn chia sẻ những sản phẩm có giá trị tinh túy nhất, chất lượng nhất được sản xuất tại nhà máy GMP dựa trên ứng dụng các đề tài nghiên cứu của các nhà khoa học công tác nghiên cứu tại các viện khoa học quốc gia và ban cố vấn của công ty là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm nhằm giúp sinh viên:

  • Hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất dược phẩm
  • Tích lũy thêm kiến thức về các thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe
Dược Biolab mong muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp nhất tới sinh viên

Thông qua chương trình, Dược Biolab hy vọng các bạn sinh viên sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm hữu ích và trang bị được những kiến thức tổng quan về lĩnh vực y dược để có thể hoàn thiện những kỹ năng của mình trước khi bước vào nghề.

 

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo