Ăn gì để “cô bé” ra nhiều nước – Sử dụng viên uống Bioqueen Pluss++

cấp nước, dịch nhờn cho cô bé

Có rất nhiều giải pháp “ cấp nước” khác nhau. Tuy nhiên, Dược Biolab gợi ý đến bạn giải pháp ăn gì để “cô bé” ra nhiều nước qua bài viết dưới đây. Bạn tham khảo nhé.

Tình trạng “ cô bé “ thiếu nước khiến chị em lo lắng. Không chỉ ảnh hưởng tới việc “ xâm nhập “ mà chị em còn phải chịu đựng sự đau rát và chảy máu khi quan hệ. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ cũng như cuộc sống vợ chồng.

1. Tác hại của tình trạng “ cô bé” thiếu nước

“ Cô bé “ thiếu nước ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ cũng như gây khó khăn cho cậu bé” xâm nhập “ vào khu vực cấm địa. Điều này thường xuyên xảy ra khiến cả hai khó chịu, tần suất quan hệ giảm dần. Quan hệ không đủ chất nhờn gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng như:

ăn gì để cô bé nhiều nước hiệu quả
Tác hại của tình trạng “ cô bé” thiếu nước
  • Viêm nhiễm phụ khoa: vùng kín bị khô hạn là điều kiện thuận lợi để cho vi khuẩn phát triển, tấn công. Điều này ảnh hưởng tới các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, âm hộ,…
  • Viêm đường tiết niệu: khi quan hệ thiếu chất nhờn gây ra chảy máu “ cô bé” làm tăng nguy cơ bị nhiễm khuẩn. Trong khi vùng tiết niệu gần với âm đạo có nguy cơ lây nhiễm cao
  • Quan hệ đau rát: khô âm đạo không đủ chất nhờn khi quan hệ gây cho chị em tình trạng đau rát, khó chịu. Tình trạng này kéo dài khiến bạn giảm ham muốn, dần dần lãnh cảm quan hệ. Hôn nhân rạn nứt khi không có sự hoà hợp về nhu cầu tình dục.

Có thể nói dịch nhờn có vai trò quan trọng trong chuyện vợ chồng, cũng như giúp chị em giảm tình trạng khô âm đạo, tránh các bệnh liên quan đến phụ khoa. Có những cách nào hạn chế, cải thiện “ hạn hán “ ở cô bé. Dưới đây là giải pháp ăn gì để “ cô bé “ ra nhiều nước. Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết để hiểu thêm nhé.

2. Ăn gì để “ cô bé “ ra nhiều nước

Dược Biolab liệt kê các thực phẩm giúp “ cô bé “ tăng chất nhờn, cải thiện tình trạng khô âm đạo. Các chị em có thể áp dụng vào thực đơn hàng ngày giúp “ cuộc yêu” thăng hoa. Đời sống tình dục vợ chồng bền chặt.

2.1. Nhân sâm

Ăn gì để “ cô bé “ ra nhiều nước? Nhân sâm chính là câu trả lời. Nhân sâm không chỉ có tác dụng tốt trong việc bồi bổ sức khoẻ mà còn có tác dụng trong việc cải thiện sinh lý hiệu quả. Chúng giúp tăng dịch nhờn, cải thiện khô hạn, tăng ham muốn cho chị em phụ nữ.

tăng dịch nhờn âm đạo
Nhâm sâm hỗ trợ cải thiện ” cô bé ” khô hạn

Có 2 cách sử dụng nhân sâm:

  • Cách 1: sử dụng nhân sâm tươi, xay nhuyễn uống hàng ngày. Sử dụng trong 1 thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi cơ thể: da đẹp hơn, “ cô bé “ hoạt động  trơn tru hơn.
  • Cách 2: Ngâm nhân sâm với mật ong trong khoảng 3 – 4 tháng. Sau đó, lấy ra pha cùng với nước ấm, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi cơ thể, nội tiết tố nữ.

2.2. Uống đủ nước

Nước có vai trò quan trọng đối với cơ thể, không những loại bỏ các độc tố trong cơ thể mà còn giữ ẩm “ cô bé”, chất nhầy âm đạo. Phụ nữ gặp tình trạng khô rát, nên bổ sung 1,5 – 2l mỗi ngày để âm đạo mềm và ẩm hơn, cải thiện tình trạng đau rát khi quan hệ.

2.3. Ăn gì để ” cô bé ” nhiều nước – Thực phẩm giàu omega 3

Những thực phẩm chứa omega 3 tốt cho sức khoẻ cơ thể, đặc biệt là nội tiết tố  nữ. Không chỉ giúp máu lưu thông vùng kín mà còn tác dụng, kích thích cô bé ra dịch nhờn. Điều này, giúp chị em thăng hoa trong cuộc yêu, giữ lửa vợ chồng.

Các thực phẩm giàu omega 3 như: cá hồi, cá thu, cá trích,..nên tăng cường và bổ sung vào các bữa ăn hàng ngày.

2.4. Thực phẩm giàu vitamin C

Vitamin C không chỉ giúp chống oxy hoá, làn da mỡ màng mà còn giúp cô bé khoẻ mạnh, tránh các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời giúp dịch nhờn tiết ra điều, hỗ trợ quan hệ trơn tru, giúp cậu bé dễ dàng “ thâm nhập “ vào vùng kín. Bổ sung các loại trái cây như: cam, bưởi, quýt,..vào thực đơn của mình nhé!

thực phẩm giảm khô âm đạo hiệu quả
Cam giúp cải thiện tình trạng hạn hán ” cô bé “

2.5. Thực phẩm giàu vitamin E

Vitamin còn gọi là thần dược có tác dụng dưỡng ẩm, cải hiện sự tăng trưởng và sức mạnh cơ bắp đồng thời hỗ trợ tăng cường trí nhớ, đẹp da. Đặc biệt là cải thiện khô hạn, giúp cô bé ra nhiều nước. Những thực phẩm giàu vitamin E như: thịt nạc, trứng, sữa,…

2.6. Thực phẩm có chứa estrogen – Ăn gì để ” cô bé ” nhiều nước

Nguyên nhân gây khô hạn ở phụ nữ là sự sụt giảm estrogen. Chị em bổ sung estrogen từ thực phẩm như đậu tương. Trong đậu tương có chứa hợp chất isoflavone được coi là estrogen thảo dược. Khi bổ sung vào cơ thể sẽ kích thích, sản sinh estrogen nội sinh. Từ đó, cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện sắc đẹp.

3. Biện pháp khác tăng dịch nhờn “cô bé” khi quan hệ

Bên cạnh chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Chị em nên kết hợp với các giải pháp khác nhằm kéo dài thời gian quan hệ và đạt khoái cảm hiệu quả trong cuộc yêu.

3.1. Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu có vai trò vô cùng quan trọng, bạn không nên bỏ qua. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng khô rát khi quan hệ. Màn dạo đầu không đủ lâu khiến nữ giới khó đạt khoái cảm, dịch nhờn tiết ra chưa đủ. Điều này, ảnh hưởng tới tần suất quan hệ.

Vì vậy, bạn hãy kéo dài màn dạo đầu từ 10 – 15 phút kích thích ham muốn.Từ đó, cô bé tiết ra nhiều chất nhờn bôi trơn, “ cậu bé dễ dàng xâm nhập” giúp thăng hoa trong cuộc yêu.

tăng dịch nhờn âm đạo
Nguyên nhân giảm ham muốn sau sinh ở phụ nữ

>>> Xem thêm : 10 bí quyết khắc phục khô hạn ở phụ nữ

3.2. Hạn chế căng thẳng, stress

Căng thẳng kéo dài, ảnh hưởng tới tâm lý, khiến chị em không còn mặn nồng với “ chuyện ấy”, thậm chí giảm ham muốn, lãnh cảm khi quan hệ.  Do đó, để thăng hoa trong “ cuộc yêu” bạn cần có tâm lý thoải mái, tránh áp lực, tự tin, sẵn sàng quan hệ.

3.3. Chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý

Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin C, E, omega 3,…là điều kiện cần thiết giúp cơ thể khoẻ mạnh, dịch nhờn cô bé tiết ra đều. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè,..Nhằm hạn chế mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống.

Tập thể dục đều đặn không chỉ giúp bạn có sức khoẻ dẻo dai, tinh thần thoải mái. Hỗ trợ cô bé cải thiện khô hạn hiệu quả.

3.4. Sản phẩm tăng chất nhờn khi quan hệ

Các sản phẩm hỗ trợ tăng dịch nhờn khi quan hệ như gel bôi trơn. Giải pháp này cho kết quả nhanh chóng nhưng chỉ giải quyết tạm thời, không giải quyết tận gốc tình trạng khô rát âm đạo của chị em.

3. Bioqueen Pluss++ – giải pháp cải thiện khô hạn  cho phụ nữ Việt

Bên cạnh những giải pháp Dược Biolab liệt kê ở trên, bạn nên bổ sung viên uống nội tiết tố cải thiện tình trạng khô rát âm đạo từ sâu bên trong. 

Viên uống Bioqueen Pluss++ là sản phẩm khoa học được nghiên cứu bởi các giáo sư đầu ngành, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Đặc biệt được Bộ Y tế cấp phép và nhận được sự tin tưởng từ hàng trăm, hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc.

sản phẩm giảm những cơn bốc hoả
Viên uống Bioqueen pluss++ cải thiện ham muốn hiệu quả

Bioqueen Pluss++ là sự kết hợp những thành phần, dược liệu quý như: sâm tố nữ, soy isoflavone, collagen,…cùng với các tinh chất quý khác. Mang đến một giải pháp toàn diện cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, cải thiện dịch nhờn “ cô bé”. Giúp chị em thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, níu kéo tuổi xuân.

  • Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện tình trạng như: khô âm đạo, giảm ham muốn, tăng khoái cảm trong “ chuyện ấy”
  • Giúp làm đẹp, mờ thâm, giảm tàn nhang
  • Hỗ trợ săn chắc vòng 1, cải thiện vóc dáng

Bài viết trên Dược Biolab giúp bạn trả lời câu hỏi ăn gì để “ cô bé “ ra nhiều nước và gợi ý viên uống Bioqueen Pluss++ sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ tốt nhất hiện nay. Hy vọng nội dung hữu ích, giúp chị em thăng hoa, giữ lửa vợ chồng trong “ chuyện ấy”

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 0867.168.861

– Website: https://biolabmart.vn/

Gọi điện thoại
02466607682
Chat Zalo